Giới thiệu học bổng KAAD năm 2019

 Giới thiệu học bổng KAAD năm 2019

Chào các bạn trẻ Công Giáo Việt Nam rất thân mến.

Hôm nay, MVGT Saigon rất vui được chia sẻ với các bạn về thông tin của học bổng KAAD

– Chương trình học bổng KAAD hỗ trợ trí thức trẻ để phục vụ đất nước, đặc biệt các đại học, nhằm nâng cao thêm nền giáo dục và đời sống vật chất, tinh thần.

– Chương trình học bổng này dành hỗ trợ các nước đang phát triển đào tạo những trí thức trẻ có khả năng chuyên môn cao, đức độ và tinh thần phục vụ cộng đồng dân tộc của họ.

– Các loại hình học bổng bao gồm:

1. Học bổng cao học hoặc tiến sĩ: dành cho sinh viên đã có cử nhân hoặc thạc sĩ, một cách tương ứng. Thời gian học bổng: một năm đến tối đa ba năm.

2. Học bổng nghiên cứu: dành cho tu nghiệp, nghiên cứu sau tiến sĩ (postdoc). Thời gian học bổng: ba tháng đến tối đa một năm.

Mời các bạn cũng tìm hiểu thông tin về học bổng tại các link này nhé:

http://www.giaoducconggiaohdgm.org/bai-viet/thong-bao-gioi-thieu-hoc-bong-kaad

(hoặc link)

https://www.kaad.de/en/kaad/

———–

KAAD là một tổ chức trực thuộc Hội Đồng Giám Mục Đức, được sáng lập năm 1958. Là tổ chức bất vụ lợi được chính phủ Đức công nhận, hiện nay KAAD đứng hàng thứ tư trong tất cả các tổ chức cấp học bổng chính thức ở Đức, nếu xét đến con số học bổng viên hàng năm. Ngoài Đức, KAAD cũng được các bộ Giáo dục của các nước có học bổng viên KAAD công nhận và hợp tác, trong đó có Việt Nam.

Ngoài việc cấp học bổng, KAAD còn có những hoạt động trao đổi nghiên cứu khoa học, văn hóa thông qua các seminar được tổ chức tại các nước có học bổng viên KAAD.